Monday, May 27, 2013

நான் இந்து நான் இந்து அவர்கள் பின்னால் ஓடியபோது நீ இந்து அல்ல பறையன் தீண்டத்தகாதவன் என்றனர். 
நான் திராவிடன் நான் திராவிடன் என்று அவர்கள் பின்னால் ஓடியபோது நீ திராவிடன் இல்லை பறையன் தீண்டத்தகாதவன் என்றனர். 
நான் தமிழன் நான் தமிழன் என்று அவர்கள் பின்னால் ஓடியபோது நீ தமிழன் இல்லை பறையன் தீண்டத்தகாதவன் என்றனர். 
நான் பறையன் என்று நெஞ்சை நிமிர்த்தி நடக்கும்போது நீ ஆதி இந்து நீதான் உண்மயான இந்து என்று என் பின்னால் ஓடிவருகின்றனர். 
நான் பறையன் என்று நெஞ்சை நிமிர்த்தி நடக்கும்போது நீ ஆதி திராவிடன் நீதான் உண்மயான திராவிடன் என்று என் பின்னால் ஓடிவருகின்றனர்.
நான் பறையன் என்று நெஞ்சை நிமிர்த்தி நடக்கும்போது நீ ஆதி தமிழன் நீதான் உண்மயான தமிழன் என்று என் பின்னால் ஓடிவருகின்றனர்.
நாம் இந்து, திராவிடன், தமிழன் என்று ஜாதி இந்துக்களின் பின்னால் ஓடுவதை நிறுத்துவோம். அவர்களை நம் பின்னால் ஓடி வர வைப்போம். நமது அடையாள அரசியலை கையில் எடுப்போம். 

No comments:

Post a Comment