Friday, July 19, 2013

பிரபாகரன் தொட்டு தொட்டு பேசினாராம். கையை எல்லாம் பிடிச்சாராம்.

பிரபாகரன் தொட்டு தொட்டு பேசினாராம். கையை எல்லாம் பிடிச்சாராம். சோறை வூட்டிஎல்லாம். உட்டாராம். அண்ணன் தம்பி பாசமலர். இப்ப வாலி தொட்டு கட்டி புடிச்ச படத்தை எல்லாம் போட்டு அப்படி ஒரு பெருமை. என்ன கிரைசிஸ்டா உங்க கிரைசிஸ். அந்த கரையானை  ஐயங்கார தொட்ட உங்களை எல்லாம் தீட்டுன்னு சொல்லி ஒதுக்கித்தான் வைக்கணும். 

========================================

ஜாதியற்ற தலித் மக்களும் பழங்குடி மக்களும் இந்திய தேசிய இனங்களுக்கு வெளியே உள்ள இந்திய தேசிய பூர்வீக குடியினர். 

#இளவரசனின் காதலை காவியமாக்குவதை விட அதன் தோல்வி உணர்த்தும் சமூக / அரசியல் பாடங்களை சரியாக கற்றுக்கொள்வதே முக்கியம். #


அதானே சூத்திர கவிஞர்கள் பத்திரிக்கையாளர்கள் வேலை. நம்மை காவியமாக்கி அவன் காசு சம்பாதிப்பான். 


ஜெயலலிதா ஆமாண்டா நான் பாப்பாத்திதான் என்று சட்ட மன்றத்தில் சூத்திர ஆணாதிக்தைக்கதை எதிர்த்து சொன்னா அது தப்பு. நாங்க பாறையர்கள் என்று நெஞ்சை நிமிர்த்தி சொன்னால் தப்பு வாலி வலி பிடிச்சி நான் அய்யங்கார் என்று சொன்னா கவிதை சிலேடையாமே. கவிதை சிலேடைன்ர பேர்ல அவால் என்ன வேணும்னாலும் பேசுவாளோ. 



டம்ம்மிழ் (கஞ்சா குடி பீடி சிகரெட்டு) சமூகம் என்பது கரடு முரடான ஏற்றத்தாழ்வுகளை கொண்டவை.






#நான் தலித்'தான் ஆனால், பறையனோ, பள்ளனோ அல்ல..#

அருந்ததியர்ன்னு நெஞ்சை நிமித்தி தைரியமா சொல்ல வேண்டியதுதானே. அவன் செவிட்டில் பளார் என்று அறைந்த  மாதிரி இருக்கும். எதுக்கு  மறைத்து மறைத்து பேசணும். 

# தலித்துக்கள் நாங்கள் ஆயிரம் ஆண்டுகளாக கையேந்தி நிற்கிறோம் சாமி, அடிமை என்ற கொடுமையைில் இருந்து விடுதலை கொடுத்திடு என்று.#

அப்படி கேட்காமல் நெஞ்சை நிமிர்த்தி இருப்பதால்தான்  நாம் இன்னும் தலித்துக்கள். பிச்சை கேட்டு சூத்திர்களாக மாறி இருந்தால் நாமும் ஆண்டைகளாக மாறி இருக்கலாம். 

நம்ம சகோதரர் ஒருவரை சூத்திர நாய் அவர் பள்ளர் ஜாதி வெறியர் பறையர் ஜாதி வெறியர் என்கிறது. அவர் நான் பள்ளரோ பறையரோ இல்லை அனால் தலித் என்கிறார். அருந்ததியர் என்றால் தைரியாமா அருந்ததியர் என்று சொல்ல வேண்டியதுதானே எது தடுக்குது. 

#சூத்திர முட்டா பசங்களின் இழிவை ஒழிக்க போராடிய பெரியார்... #

சரியான  வரிகள். இதுல (சூத்திர முட்டா பசங்க) நாங்க (சாக்கியர்கள்) வரமாட்டோம். 



தலித் ஒற்றுமை அவசியம்தான் அதற்காக சக்கிலியர் ஒருங்கிணைப்பு  பள்ளர் ஒருங்கிணைப்பு பறையர் ஒருங்கிணைப்பு அவசியம் இல்லை என்று சொல்ல கூடாது. சக்கிளியர்களும் பள்ளர்களும் இதை உணர்ந்து விட்டார்கள். பறையர்கள்தான் இன்னும் மாயையில் உள்ளனர். பறையர் சமூகத்தின் விழிப்பு என்பது சக்கிலிய மக்களுக்கோ பள்ளர் சமூக மக்களுக்கோ எதிரானது அல்ல.  தமிழ் திராவிடம் இந்து எனும் மாயைகளில் சிக்கி சிதறிக்கிடக்கும் இம்மக்களை ஒருங்கிணைத்து இம்மக்களின் நலன் முன்னேற்றம் விடுதலைக்கு களம் அமைப்பது அவசியம். தமிழ் தேசிய திராவிட இந்துத்துவ கம்யுனிஸ்ட்  எஜெண்டுக்களிடம் இருந்து விலகி நாம் நமக்கான களம் அமைப்போம். அறிவு சிந்தனை ஆற்றல் இவை எவற்றிலும் நாம் எவருக்கும் குறைந்தவர் இல்லை. நமது குறிக்கோள் மற்றவரை அடிமை ஆக்குவது இல்லை. நாம் யாருக்கும் அடிமை இல்லை நமக்கு யாரும் அடிமை இல்லை என்று முழங்குவதே. பறையர் என்பது அசிங்கம் இல்லை நாம் பூர்வீக குடிகள் இந்த மண்ணின் மைந்தர்கள் யாருக்கும் அடிபணியாத சமர் வீரர்கள் என்பதற்கான அடியாளம். நமது அடயாளத்தை கருவறுக்க சூத்திர கூட்டம் ஆடும் திராவிட தமிழ் தேசிய அரசியலில் சிக்காமல் நாம் நமக்கான அரசியலை வென்றெடுப்போம். நமக்கு ஜாதி முத்திரை குத்தும்  சூத்திர  திராவிட கூத்திடம் நெஞ்சை நிமிர்த்தி சொல்வோம். நாம் பறையர்!!!!  "பறையர் என்பது ஜாதி இல்லை" என்று. 


பார்ப்பன ஊடகங்கள் மட்டும் இல்லை சூத்திர ஊடகங்களும் அவர்கள் ஏஜெண்டுகளான திராவிட தமிழ் தேசிய தலித் வியாபாரிகளும் முக நூலை கண்ண்டு மிகவும் அச்சம் கொண்டு உள்ளனர். 


//இதுல (சூத்திர முட்டா பசங்க) நாங்க (சாக்கியர்கள்) வரமாட்டோம்.// இது வேறயா....

இது வேற இல்லை. இது அதுதான். சாக்கியர்கள் (சேரிவாழ் மக்கள் சூதிரர்கள்) இல்லை. அவர்கள் ஜாதி வருணத்திக்கு அப்பாற்பட்டவர்கள். உங்கள் மனு சாஸ்திரமே எங்களை ஜாதியாக வர்ணமாக ஏற்க்கவில்லை. 


=========================================

உங்க ஆழ் மனதில் நீங்கள் யாரோடு உங்களை அடையாலப்படுதிக்கொண்டு இருக்கிறீர்கள். 


=======================================================

#பேசுவது வேண்டுமானாலும் வெவ்வேறு மொழிகளாக இருக்கலாம் ஆயினும் அதன் உள்ளிருக்கும் பொருள் சாதிதானே. நாம் ஒரு ஊரை சொல்லும் போது, அந்த ஊருக்குள்ள நீங்கள் எங்க இருக்கீங்க என்ற சொல்லாடலுக்குள் இருப்பது சாதிதானே... #


===================================================

ஊருக்கு உள்ள இருந்தா ஜாதி இந்து . ஊருக்கு வெளியே சேரியில் இருந்தா ஜாதியற்ற சாக்கியர்கள். 
===================================================

# நான் பறையனார் " என்று பெருமிதம் கொண்டால் வன்மையான கண்டனங்கள்.#

நான் பறையனார் " என்று பெருமிதம் கொண்டால் உங்களுக்கு எதுக்கு வலிக்குது. 
===========================================


சீமான்  ஆட்டத்தை ஆரம்பிச்சு ட்டாருப்பா எங்கே நம்ம டப்பா தலையன்கள் ஒருத்தனையும் காணோம். போங்க புலிகளை தீவரவாதிகள் என்று சொல்லிட்டாங்கலாம்  
தீக்குளிச்சி உங்கள் புலி ஆதரவை காட்டுங்கள் வேணும்னா இருளர் சமூகத்தில்  யாராவது செங்கொடிகள் இருந்தா அனுப்புங்க அனுப்புங்க போயி தீக்குளிக்கட்டும். 


==============================================

 செங்கொடியை  கொன்னது தமிழ் தேசியம். இளவரசனை கொன்னது சூத்திரனின்  ஜாதி ஒழிப்பு   காதல் எனும் திராவிட  திருட்டு  அரசியல். சாக்கிய மக்களே ஜாக்கிரதை. 


=============================================

பெண் உருவில் அசோகர்????????????????அசோகரை இதைவிட அசிங்க படுத்த முடியாது போல இருக்கே...


=========================================================

 என்ன "துடி" இப்படி  குனிஞ்சி குனிஞ்சி குத்துது  .....  இதெல்லாம் ரொம்ப ஓவரு. இப்பத்தான் ஒற்றை கண் சிவராஜ் கிட்ட இருந்து விடுதலை  ஆகிட்டு இருக்கோம். நீங்க அம்மா கிட்ட வியாபாரத்த ஆரம்பிச்சா எப்படி. 


========================================================


#தி.மு.க விலிருந்து நாம் தமிழர் வரையில் தமிழைக் கொல்வதற்குக் கொலை வெறி பிடித்து அலைகின்றனர்.#

தமிழை இல்லை தமிழ் எனும் பெயரில் எங்களை. 

=====================================================

மதவாத மொழி வாத இனவாத அமைப்புகளை தடை செய்து விட்டு அப்புறம் எங்க கிட்ட வாங்கடா விளக்கென்னைகளா 


==================================================

 ஜாதி அமைப்புக்களுக்கு  தடை எனும் சூத்திர அரசியல் யாருக்கு எதிராக என்பதை உலகுக்கு வெளிச்சம் போட்டு காட்டும்  அன்னை மாயாவதி..,... இதாண்டா தலித் அரசியல். 

=====================================================


புலி மாமா ஜாதி மயிரை ஒழிச்சார் ஜாதி மயிரை ஒழிச்சார் என்று சில எச்சை நாய்கள் சொல்லிட்டு திரிகின்றன. அவர் அதை ஒழித்தார் என்பது இப்போது உ பி யில் நடக்கும் அரசியலில் தெரிந்து கொள்ளலாம். ஜாதி அமைப்புக்களுக்கு தடை என்று சூத்திர கூட்டம் யாரை ஒடுக்க முயல்கிறார்கள் என்று  அங்கு போய் பார்த்துவிட்டு வாருங்கள். 

=========================================================

பறையர் ஜாதி இல்லை ஜாதி இல்லை என்று  சொல்லுவோம். இல்லை அது ஜாதிதான் ஜாதிதான் என்று திருப்பி திருப்பி சொன்னால். ஆமாம் மயிரு அது ஜாதிதான் அதுக்கு இப்ப என்ன என்று கேட்டு செருப்பால் அடிப்போம். எங்களை ஒடுக்க நினைக்கும் சூத்திர கூடத்துக்கும்  ஆப்பு அடிப்போம். சூத்திர ஏஜெண்டுகளுக்கும் ஆப்பு  அடிப்போம்.  அன்னை  மாயாவதியின் தலித் அரசியல் ஜாதி அமைப்புக்களுக்கு கொடுக்கப்பட்ட தடையை எதிர்த்து பறையர் சங்கங்களை பறையர் சம்மேலனங்களை பறையர் விழாக்களை நடதுவோம். பறையர் அமைப்புக்கள் மக்களை உடைக்காது மக்களை ஒருங்கிணைக்கும் என்கிறார் அன்னை மாயாவதி. இந்தியாவில் தலித் அரசியலை தூக்கி பிடிக்கும் சூத்திர அரசியலை எதிர்க்கும் வல்லமை படைத்த ஒரே தலைவி அன்னை மாயாவதிக்கு நமது ஜெய் பீம். சரியான நேரத்தில் ஜாதி ஒழிப்பு சூத்திர மூத்திர கூட்டத்துக்கு செருப்படி.  


========================================================

வாலிக்கு வால் பிடிக்கும் கய 
வாலிகள் நாம்ம  இளையராஜவுக்கு மட்டும்  எதுக்கு அப்படி ஒரு எதிர்ப்பு. 
 

=======================================================

மான்வர் கன்ஷிராமின்  பகுஜன் அரசியல் முடிஞ்சி போச்சு அன்னை மாயாவதியின் சர்வஜன்   அரசியலுக்கு  வாங்க. 

=========================================================


#அம்மா - நீங்கள் மணிமேகலை 
அம்மா - நீங்கள் பெண் உருவில் அசோகர்#


=======================================================

கண்ணு இருண்டானா  காது  செவிடானா இப்படித்தான். 
பொது  மேடையில் ஜெயலலிதா காலில்  விழுந்து விட்டு மக்களிடம் செருப்படி வாங்கிய  தலித் தலைவர்கள் கதை தெரியாது என்று நிணைக்கிறேன் 

No comments:

Post a Comment