Friday, July 12, 2013

நாம் டம்பளர் சீர்காழி!

இப்ப தெரு தெருவுக்கு தமிழன் தமிழன்னு பேரு வச்சு இருகீங்க. நாம் தமிழர் எழுச்சி தமிழர் என்றெல்லாம். சொல்றீங்க. தமிழ் சமூகம் தமிழ் இனம் என்றெல்லாம். கதை விடுறீங்க. நீங்க சொல்லும் இந்த சங்க இலக்கியம் எனும் டுபாகோர் இலக்கியங்களில் எங்கியாச்சும் தமிழன் தமிழச்சி தமிழ் சமூகம் தமிழ் இனம் என்று சொல்லப்பட்டு இருக்கிறதா? அப்படி எதாச்சும் இருந்தா சொல்லுங்களேன். தென் நாட்டின் பூர்வ குடிகள் சாக்கிய பறையர்கள். உங்களுக்கு ஆதாரம் வேணுமா? கல்வெட்டா இல்லை நீங்க சொல்லும் டுபாகோர் சங்க இலக்கியங்களா? எதில் உங்களுக்கு ஆதாரம் வேணும். சொல்லுங்கள் நாங்கள் தருகிறோம். சும்மா கற்ப்பனையான "தமிழன்" எனும் ஒரு டுபாகோரு அடையாளத்தை  நீங்களே கிரியேட் பண்ணிட்டு நாம் டாப்ளர் நீங்க டம்பளர் என்று இரட்டை டம்பளர் அரசியல் பண்ண கூடாது.

நான் உங்களை சொல்லவில்லை அண்ணன் அறிவு மதியை தான் சொல்கிறேன். பறையர் குருத்துக்கு அவர் எதுக்கு தமிழ் குருத்து என்று பெயர் வைக்கிறார், 


#பள்ளர், பறையர், சக்கிலியர், சண்டாளர்# 

இது நாளும் ஜாதி இல்லை. இவர்கள் ஜாதி அற்ற சமூகங்கள். மனுவின் வருணத்துக்கு வெளியே உள்ளவர்கள். இவர்களை ஜாதி ஆக்கி சூத்திரர் ஆக்கி கீழ் ஜாதியா ஆக்காதீர்கள். தயவு செய்து அண்ணல் அம்பேத்கர் எழுதிய தீண்டத்தகாதவர் யார் எனும் புத்தகத்தை ஒரு முறை வாசிக்கவும். 


தமிழன்னு எனக்கு பேரு வைக்க நீ யாரடா நாயே. 


பறையர்களுக்கு ஜாதி இல்லை. பறையர்களை இந்துக்கள் எப்போது ஜாதிய வட்டத்துக்குள் சூத்திர வட்டத்துக்குள் விட்டது இல்லை. பறையர்களும் அதற்குள் போனது இல்லை. பறையர்கள் ஜாதி என்றால் இருளர்கள் ஜாதிகள். இருளர்கள் ஜாதி என்றால். மத்திய இதியாவில் வுள்ள முண்டா மற்றும் ஓரான்  எனும் பழங்குடி மக்கள் ஜாதிகள். முண்டா மற்றும் ஓரான்  மக்கள்  ஜாதிகள் என்றால் வட கிழக்கு மாநிலங்களில் வாழும் பூர்வ குடி மக்கள் ஜாதிகள். அவர்கள் ஜாதி என்றால் ஆப்பரிக்க ஐரோப்பா அமெரிக்கா நாடுகளில் உள்ள பூர்வ குடிகள் எல்லாம் ஜாதிகள். எப்பா ஜாதின்னா என்னன்னு கொஞ்சம் சொல்லுங்க உங்க கலூரியல் சமூகவியல் பேராசிரியர் யாராச்சும் இருந்தா போனை போட்டு கேளுங்கள். முட்டாள் பசங்க ஆமாம், பறையர் ஜாதி என்று சொன்னாலும் சொல்வார்கள். ஒழுங்கா அண்ணல் எழுதிய தீண்டா மக்கள் யார் என்பதை படியுங்கள். 

பறையன் எனும் எனது பூர்வீக அடையாளத்தை மாற்றி தமிழன்னு எனக்கு பேரு வைக்க நீ யாரடா நாயே. 


பிராமின் யாரச்சும் இருந்தா கேளுங்க. அவுங்கதான் நன்னா சாப்புடுவாங்க. 


களத்துலயா எந்த காளத்துள. திருமா எந்த காளத்துள நின்னு வாள் வேல் வெட்டு கத்தி வீச்சருவா வச்சி வன்னியரை வதம் செய்கிறார் என்று சொல்லுங்கள். நாங்க வந்து அங்க இறங்குறோம். மேடை  பேச்சு வீரர் காலத்துல நின்னு சண்டை போடுறாரா? 


இதுக்கு பேர் சமூக உணர்வுடா நாதாரி நாய்களா? 

#கோழியாளம் கிராமத்தில் உள்ள தாத்தா மணிமண்டபத்திற்கு உள்ளேயே பண்டிதர் அய்யோத்திதாசர் அவர்களின் பெயரில் நூலகம்.#

பிரபாகரன் பெயரில் ஒரு ஆயுத கிடங்க ஆரம்பிக்கனும்ன்னு சொல்லலியா? 


#தாழ்த்தப்பட்டவர் பிற்ப்படுத்தப்பட்டவர் நாம எல்லாம் ஒண்ணா இருக்கணும். பழைய படி நீங்க எல்லாம் தமிழ் போராட்டத்துக்கு வாங்க. வந்து கொடி பிடிச்சிட்டு வந்து தீ குளிச்சிடுங்க. சும்மா போயிடாதீங்க வந்து தீக்குளிச்சிட்டு போயிடுங்க. அப்பா கூட முதல் பெயரை நாங்க நடராஜன் பெயரை போட மாட்டோம். தாளமுத்துவை போட்டுட்டுதான் நடராஜனை போடுவோம். சிவகாமி ஐ ஏ எஸ் #

அம்மா தாயே உங்கள் செருப்படி சூத்திர நாய்களுக்கு மட்டும் இல்லை. அவர்களிடம் எச்சை வேலை பார்க்கும் எச்சைகளுக்கும்தான். 


சூத்திர நாய்கள் எல்லாம் உசந்த சாதியாம். ஜாதியற்ற சாக்கிய பறையர்கள் தாழ்ந்த சாதியாம். உங்களுக்கு எவண்டா சமூகவியல் பாடம் சொல்லி கொடுத்தவன். அவனைத்தான்  செருப்பால் அடிக்கணும். 


களத்துக்கு வான்னா அரசியலுக்கு வான்னு அர்த்தமா? அரசியல் எங்க இருக்குன்னு சொல்லுங்க. மேடைல டிவி யில பேசுனா அதுக்கு பேர் அரசியல் முகபுத்தகத்துல பேசுனா அதுக்கு பேர் என்ன?  

முக புத்தகம். களம் இல்லையா? இன்னும் 1960 திராவிட மேடை அரசியல் பண்ணிட்டு இருந்தா எப்படி. இது 2013  இணைய தள சாக்கிய பறையர்  அரசியல். 

நாங்க உலகம் புல்லா போயிட்டு இருக்கோம் டம்பளர் பிரஸ் மும்பை.  சும்மா குண்டு சட்டியில் குதிரை ஓட்ட வேண்டாம். இன்னைக்கு இளவரசன் உலகம் முழுக்க பேசப்படுவது தலித் அரசியல். உங்க சொம்பு பேசும் தமிழ் தேசிய அரசியல் இல்லை. 

#நீங்க ஏன் அண்ணா அந்த சொம்பு தூக்குரவரை ப்ரொபைல்ல வச்சு இருக்கீங்க?#

சக்திவேல் துரை ராஜ்: அப்பதான் உங்கள மாதிரி அறிவாளிகள் எட்டியே பாக்குரீங்க.. உங்களுக்கெல்லாம் பிஸ்கட் போடுரா மாதிரிதான் அது 

மோடி  ஒரு ஆள் நாங்கள் 30 கோடி. நாங்க டுமில் பாய்ஸ் இல்லை. 

நாங்க மோடிக்கும் சோம்பி அடிக்க மாட்டோம் சூத்திர ராமசாமி பிரபாகரனுக்கும் சொம்பு அடிக்க மாட்டோம். நாங்க சுயம். 


நீங்க எங்களுக்கு கொடுக்குர இந்த அட்வைச அப்படியே உங்களுக்கு சொல்லிக்குங்க. 

திருமாவுக்கு நீங்க என்ன மவுத் பீஸா? 

திருமா எனும் ஆடம்பர அரசியலால் தான். சமூகத்துக்கு உண்மையாக உழைக்கும் சிவகாமி அம்மா போன்றவர்கள் நம் மக்களின் கண்களுக்கு தெரியாமல் இருக்கிறாக்கள். சூத்திர ஆட்சியாளர்களும் மீடியாக்களும் சொம்பு அடிப்பவரையே முன்னிறுத்தி அரசியல் செய்கிறது. 

சாக்கியர்கள் 100 கோடி பாபு. உலகம் முழுக்க. டுமில் பாயிஸ் மாதிரு இல்லை. 

#தமிழ் தலித் சமுதாய தோழர்களுக்கு # 

நல்ல கட்டுரை. இந்த தமிழ் எனும் கெட்ட வார்த்தையை தவிர்த்து இருந்து இருக்கலாம்.

 
அதைத்தான் நான் டுமில் பாயிஸ் களுக்கும் சொல்லிக்கிறேன். சூத்திர கூட்டத்துக்கு சொம்பு அடிக்க எங்களை பயன்படுத்த வேண்டாம். 


மோடி குஜராத்ல இருக்கார். ராம தாஸ் தமிழ் நாட்ல இருக்கார். சூத்திர சொம்புகள் எல்லாம். மோடிக்கு மஸ்தான் வேலை பண்றாங்க. சூத்திர ராமதாசுக்கு சொம்பு தூக்குறாங்க நம்ப   டம்ளர் பாயிஸ். கேட்டா நானும் டம்பளர் நீயும் டம்பளர். 

தமிழன்னு பேரு வச்சுகிட்டு வீடு கொளுத்துற அவன் வெட்க படனுமா? பறையன்னு பேரு வச்சு இருக்கும் நான் வெட்க படனுமா? கேட்டு சொல்லுங்கப்பா? 




புலிகள் கிட்ட கஞ்சா பணம் எவ்வளவு வாங்கினார்கள் என்று கேளுங்கள். சேரி முழுக்க அந்த கஞ்சா காரன் படத்தை வரைய. சோத்துக்கே வழி இல்லை. அப்புறம் கஞ்சா காரன் படம் வரைய எங்க  மக்களுக்கு காசு எப்படி வந்தது. 

எச்சை டம்பளர் பாயிஸ்களுக்கு. 





அண்ணல் வாங்கி கொடுத்த இட ஓதுக்கீட்டு உரிமையில் படிக்காமல் அண்ணன் வழியில் கஞ்சா காரன் வழியில் நம் மக்கள் போயிருந்தால் சமூகம் "உருப்பட்டு" இருக்கும். 


நாங்க ஒன்னும் பறையர் என்பதை  இழிவா கருதுல சில எச்சை டம்பளர்கள் கருதிக்கொண்டு இருக்கிறார்கள். பறையர் எனும் பாரம்பரிய பெயர் இருக்கும்போது டம்பளர்  எனும் எச்சை டம்பளர் பெயர்  எங்களுக்கு எதுக்கு. 

# ்தென் நாட்டின் பூர்வ குடிகள் சாக்கிய பறையர்கள்"athukku ippa enna?#

அந்த பூர்வீக குடிகளை தமிழன் என்று சொன்னால் செருப்பால் அடிப்போம். 

நானும் எச்சை டம்பளர் என்று சொல்லிக்கொண்டு அந்த காடு வெட்டி காலை எதுக்கு கழுவி குடிச்சிட்டு இருக்கீங்க. எங்களோடு வந்து சேருங்கள். என்கிறோம். 


அதுல ஜாதிகளுக்கும் எங்களுக்கும் உள்ள வித்தியாசம் என்ன என்று சொல்லி உள்ளார். 


நான்கு வருணத்துக்கு உள்ளே வருபவர்கள் ஜாதிகள். நாங்கள் ஜாதி அற்றவர்கள். 

எந்த இந்துமதத்தில் அவர்கள் ஜாதிகள் என்று சொல்லப்பட்டு உள்ளது. 



மனுவே அவர்கள் ஜாதி அற்றவர்கள் என்கிறார். உங்களுக்கு என்ன பிரச்சனை. 

தமிழ் நாய்கள்தான் எங்களை செருப்பே போடா விட மாட்டேன் என்கிறதே. 

தபால் மூலமா பார்சல் பண்ணி அனுப்பி அடிப்போம். 

வீட்டை பெருக்கி சுத்தம் பண்ணாம சந்தனம் தெளிக்க முடியாது. 


தமிழனை காரி துப்பினா அவர் வந்து மூஞ்சை காட்டுவார். 
நான் அவரை தமிழனா பார்ப்பது இல்லை. நல்ல மனுசனாத்தான் பார்க்கிறேன். 

அதைத்தான் மாத்த சொல்லி போராடிக்கொண்டு இருக்கிறோம். நீங்க கொஞ்சம் அமுக்கி வாசிச்சா நல்லா இருக்கும். உங்களுக்கு ஜாதி இல்லை மனுஷன் என்கிறீர்கள். எங்களுக்கு எதுக்கு ஜாதி முத்திரை குத்துகிறீர்கள். 


தாய் நாய் என்று காலைல கடுப்பு எத்த வேண்டாம். தாய் மொழி தாய் வழிபாடு என்று ஊரை எமாற்றியது போதும். இன்னைக்கு உலகத்தில் ரெசிடெண்ஷியல் மொழி முதல் மொழி என்றெல்லாம் சொல்லாடல்கள் வந்து விட்டது கொஞ்சம் முன்னோக்கி வாருங்கள். அசிங்கமா அதி காலத்து புரானத்தையே பாட வேண்டாம். அந்த அசிங்கம் பிடிச்ச தமிழ் நாயை எங்கள் தலையில்  கட்டுவதில் உங்களுக்கு என்ன அவ்வளவு சந்தோசம். வேணாம்னா விடுங்களேன். அந்த சனியனால் இழந்தது போதும். 

என்ன தான் அசோகன் வடிவேல் ஜாதி இல்லை என்று சொன்னாலும் பண்ணையார் புத்தி அவரை விட்டு போகலை பாருங்கள். நன்றி டேஷ் அபப்டின்னு சொல்லி நம்மை அவருக்கு சொம்பு அடிக்க கூப்பிடுறார். சூத்து துடைக்கும் பேப்பர் கூட நமக்கு எவ்வளவோ உதவி செய்கிறது.அதை விடவா தமிழ். 

சீக்கிரமே அந்த தமிழ் பீக்கு கட்டுவோம சுடுகாடு. பேசுவோம் ஆங்கிலத்தில். 



தமிழை சாமியாக்கி அதுக்கு கோயில் கட்டி எங்களை ஏமாற்றிய காலம் மலை ஏறி போச்சி. நன்றி விசுவாசி என்று சொல்லி எங்களை உங்கள் காலுக்கு செருப்பாக்கிய கலமும் போச்சி. இப்ப எல்லாம் ஆப்புதான். தமிழுக்கும் ஆப்பு உங்களை போன்ற பண்ணையார்களுக்கும் ஆப்பு. 

தமிழ் நாயை கொண்டு வந்து எங்கள் தலையில் கொல்லி வைக்க வேண்டாம். அந்த நாய் எங்களுக்கு ஒரு டேஷையும் புடிங்கி தரலை. 

யார் பொது எதிரி. எதிரிக்கு சொம்பு தூக்கும் எல்லோருமே எதிரிகள் தான். 

சாமி கடவுள் மதம் எனும் பெயரில் மக்களை அடிமை படுத்துபவனை விட அயோக்கியன் மொழியின் பெயரால் மக்களை அடக்கி அள நினைப்பவன். மதம் மனிதனுக்குத்தான் மனிதன் மதத்துக்கு அல்ல. அது போலவே மொழி மனிதனுக்குத்தான் மனிதன் மொழிக்கு அல்ல மதத்தை தலையில் சுமந்து மனிதத்தை மிதிக்கும் முட்டாளும்  மொழியை தலையில் சுமந்து மனிதத்தை மிதிக்கும் முட்டாளும் ஒண்ணுதான். மதத்துக்கு புனிதம் கொடுத்து நம்மை அங்கு செருப்பாக்கும் ஆண்டைகள் மொழியை புனிதம் ஆக்கி நம்மை அடக்க நினைக்கிறார்கள். நன்றி விசுவாசம் எனும் போதை தரும் வார்த்தைகளை தந்து நம்மை அவர்கள் காலுக்கு செருப்பாக்க பார்க்கிறார்கள். தூ நீயும் உன் மொழியும் எனக்கு செருப்புதான். 


திருமா தமிழ் தேசிய சொம்பு சன்னா திருமாவின் சொம்பு. ஆனா அரசியலில் லாஜிக் எல்லாம் கிடையாது. சன்னா தமிழ் தேசிய சொம்பு கிடையாது. 

தமிழ் சட்டயை கழட்டிட்டு இப்ப மனுஷன் மாதிரி பேசுகிறீர்கள். மதிக்கிறேன். 

சன்னா ஒரு கொள்கையற்ற கட்சியின் கொள்கை பரப்பு செயலாளர். 

No comments:

Post a Comment