Friday, August 2, 2013

மானமுள்ள எந்த பவுதனின் பீச்ச காலும் அந்த சாக்கடை பன்னிகளின் இந்து கோயிலுக்குள் போகாது.


 தலித் மக்களுக்கு பேசுனா ஜாதிய தலைவர். ஈழத்துக்கு பேசுனா மானுடத்துக்கு மாங்காவா? 

#புலிகளுக்கு வந்த ஒரு கப்பலையும் தடுக்க கூடாது#

கப்பல் எங்க இருந்து வந்துச்சி. ஆயிரத்தில் ஒருவன் நம்பியார் கப்பலா? மனோகரன் கப்பலா? 
கொள்ளை கூட்ட தலைவர்கள் கப்பலை தடுத்து நிறுத்தக்கூடாது என்று ஆணை பிறப்பித்த வை கோ வுக்கு ஒரு ஓ போடுங்க. அதை கேட்டு அப்படியே பாலோ பண்ண வாஜ் பேயிக்கு ரெண்டு ஓ போடுங்க. 

புத்தர் பார்ப்பனர்களக்கும் சூதிரர்களுக்கும் அடங்கி குனிஞ்சி குனிஞ்சி கும்மி அடித்தாரா? அவுங்க எது சொன்னாலும் அப்படியே ஏத்துக்க சொன்னாரா? சொல்லுங்க. நான் என் கேள்வியை போட்டுள்ளேன். என்னிடம் அடிமை தனத்தை சூத்திர மூத்திர கூட்டத்துக்கு நான் கும்மி அடிக்க வேண்டும் என்பதை விட்டு விட்டு விவாதத்துக்கு வாருங்கள். 

சுய சிந்தனை இல்லாத சூத்திர ஸூ  க்கள் 



திராவிட நாத்திக சூத்திரா உனக்குன்னு தனியா ஒரு மதம் இல்லை அதனால இந்து கழிவறைக்கு பார்ப்பன சாமிக்கு ஸூ கழுவ போகிறாய். என்னை எதுக்குடா கூப்பிடர  வெங்காயம். எனக்குன்னு மதம் மார்க்கம் கடவுள்  கோயில் விழா பண்டிகை எல்லாம் இருக்கும்போது நான் எதுக்கு  அந்த கழிவறைக்குள் நுழையணும்.   சாக்கிய பறையர்களை இந்து கோயில்களுக்குள்ளும் கழிவறைக்குள்ளும் அழைத்துப்போகும் சூத்திர ஸூ அரசியலுக்கு ஒரு ஓ போடு. 

யார் சூத் ? யார் அந்த ஷத் ......?  யார் அந்த பெரி .............கொஞ்சம் விளக்கம் தேவை?

பறையர் சமூக சிந்தனையாளர்கள் :

*.மீனா கந்தசாமி , சென்னையை சேர்ந்த ஆங்கில எழுத்தாளர், புலவர், சமூகப் போராளி .

யார் இவுங்க? இவுங்க பறையர் சமூக சிந்தனையாளரா? 


#திருவாங்கூர் தேவஸ்தானம் போர்டு பொறுப்பாளர்கள் என்ன கூறினார்கள்?
தலாய்லாமா இந்துமத நமபிக்கையானவரல்லர். அவர் அணிந்திருக்கும் காவி உடையைக் களைந்து விட்டு வந்தால் கூட அவரை இந்துக் கோயிலில் அனுமதிக்க மாட்டோம் என்று கூறிவிட்டனரே -

பவுத்தம் என்பது இந்து மதத்தின் ஒரு பிரிவுதான் என்று வெட்கமில்லாமல் கூறிக் கொள்ளும் இந்தக் கூட்டம்தான் பவுத்த மதக்குருவை உள்ளே விட மறுத்தது என்பதை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளவேண்டும்.#

அவன் உள்ளே விட மாட்டேன் என்று சொன்ன பிறகு. தலாய்லாமா என்ன செய்தார்? உள்ளே போவேன்னு அடம் பிடித்தாரா? இல்லை நான் போகலை என்று திரும்பி வந்தாரா? திரும்பி வந்து இருந்தால் மானம் உள்ள பவுத்தர். இல்லை என்னை உள்ள விடு என்று பிச்சை எடுத்து இருந்தால் மானம் கேட்ட மாங்கா? அடுத்தவன் கோயிலுக்கு உள்ள விடுவது விடாமல் இருப்பதும் அவன் விருப்பம். அவன் என்னை கூப்பிட்டால் உள்ளே போவது போகாததும் என் விருப்பம். மானமுள்ள எந்த பவுதனின் பீச்ச காலும் அந்த சாக்கடை பன்னிகளின் இந்து கோயிலுக்குள் போகாது. 





சில அட்டகத்தி பன்னிகள் , பறையர் என்று முக புத்தகத்தில் பெயர் வைத்துக்கொண்டு நான் தமிழர் நான் எச்சை தமிழர் என்று சூத்திர ஸூ க்களுக்கு ஸூ துடைத்துக்கொண்டு இருக்கிறது. ஒன்னு பறையன்னு  நம்ம கிட்ட வரணும் இல்லை திராவிடன் தமிழன் என்று சூத்திர ஸூ க்கள் கிட்ட ஸூ  துடைகக்க போகணும். நம்ம பேரை வைத்துக்கொண்டு சூத்திர ஸூ அரசியல் பண்ண கூடாது. எங்கியாச்சும் தமிழர்கள் எனும் டையாலாமா பழைய புலவர் அரசர் பெயரோ இருந்தால் சொல்லுங்கள். அப்படி இருந்தால் தமிழன் என்று இந்த மண்ணின் பூர்வீக குடி நாம் நம்மை ஆதி காலத்தில் தமிழன் என்று அழைதுக்கொண்டோம் ஆதாரத்தோடு வாங்க நாம் பறையர் எனும் அடையாளத்தை தூக்கி போட்டுட்டு நாம் தமிழர் என்று ஒத்துக்கொள்ளலாம். என்னமோ பெரிய பெரிய தமிழ் ஆராய்ச்சி மயிறு ஆராய்ச்சி எல்லாம் பண்ணி கோடி கோடியா செலவு பண்ணி கடலுக்கடியில் உள்ள லெமூரியா. கடலுக்கு அடியில் உள்ள முதல் தமிழ் சங்கம், கடலுக்கு அடியில் உள்ள பழைய மதுரை நகரம் எல்லாம் தேடி கண்டு பிடிக்கிறீர்களே! தமிழன் எனும் அடியாளம் பதித்த ஒரு செப்பேடு கல்வெட்டு ஓலை சுவடி எதுவுமே உங்களுக்கு கிடைக்கிலியா அப்புறம் எப்படிடா நீங்க சாக்கியனுக்கு முன்ன ஆரியனுக்கு முன்ன இருந்தீக என்று கதை விட்டுட்டு இருக்கீங்க. 

தமிழ் நாட்டில் தமிழன் இருந்தானா என்பதே கேள்விக்குறி. இதுல இந்த மயிராண்டிகள். சாக்கியர்களுக்கு முன்னர் இலங்கையில் இருந்தார்களாம். அங்க பவுத்த விகார்கள் வருவதற்கு முன்னரே சிவன் கோயில் இருந்ததாம். அந்த சிவன் கோயிலில் சிவன் பூவுக்கு (லிங்கத்துக்கு) பூஜை செய்து கொண்டு இருந்தார்க்கலாம்.  


எங்கயாச்சும் ஒரு மண்டை ஊடு கிடச்சா போதும் தூக்கி கொண்டு வந்து இதோ பார் 20 000 வருடத்துக்கு முன்னர் அரிக்க மேட்டில் தமிழன் இருந்தான் பூம்புகாரில் தமிழன் இருந்தான் இலங்கையில் தமிழன் இருந்தான். என்னடா கதை சொல்ரீங்க அது பிணத்தின் மன்டை ஓடுடா அது வந்து நான் தமிழன் இல்லை என்று சொல்லாது. 

No comments:

Post a Comment